Sunday, September 9, 2007

Laugher is the best medicine!

My friend and I went out to Tropical Hut to eat our lunch (and its very late, 2:00 pm lunch?). I ordered fried chicken as usual and my friend ordered chicken and lumpia. Walang sauce yung lumpia so we asked for one. Sabi nung cashier "Sorry po Ma'am para lang po yung sa four piece na lumpia namin yung sauce". Huh? Anu yung logic? Same through with fastfood resturant na ayaw mamigay ng re-fill for gravy kasi hindi 'meal' yung binili. Ang tanong ng bayan, "pag bumili ka ba ng spaghetti sa mga fastfood resto at hnd ito meal, wala din ba itong sauce?".

After that we went to National Bookstore to buy some stuff but first, nagpa photocopy muna ako. As I was standing there this mother caught my attention (the hippie once, mother's who pretend their still single, duh!). She was wearing this really big shades (like, where's the sun? mukhang uulan pa!). Napaka sosyal ng lola mo, as in! Tapos it was her turn, sabi nya dun sa inchange "Papa xerox ako." Yaiks! Xerox, it's like saying punta ako tindahan bili ng colgate, yung close-up!. BWUAHAHAHAHHAHAHAHA!!! Can't get enough of this stupidity!

No comments: